19/9/56

ทำผมลอนแบบธรรมชาติ ทำเองได้ง่ายๆ ก่อนนอน


ช่วงนี้เป็นอะไรที่อยากจะเปลี่ยนทรงผมตัวเองมากๆ เลยค่ะ  เพราะเริ่มจะเบื่อผมยาวแล้ว  ที่ซ่าบอกว่าเบื่อเพราะมันจะตรงๆ ก็ไม่ตรง จะหยิกก็ไม่หยิกน่ะสิคะ  ใจจริงก็อยากจะลองไปดัดผมดูน่ะ  แต่กลัวว่าดัดออกมาแล้วมันจะไม่เข้ากับใบหน้าตัวเอง  เดี๋ยวงานจะเข้าค่ะ...55+




ก่อนอื่นนะคะ  ก่อนจะเข้านอนอ่ะ  ให้จัดการแบ่งผมออกเป็นช่อๆ  นะคะ  แล้วใช้นิ้วชี้เราหมุนผมให้เป็นเกลียวๆ  ค่ะ  แล้วก็ใช้กิ๊บหนีบเอาไว้บนหัวเรานั่นแหล่ะ 




พอตอนเช้า  เราก็ค่อยๆ มาคลายผมที่เราม้วนไว้เป็นเกลียวออก  ห้ามใช้หวีๆ  เด็ดขาดเลยนะคะ  ใช้นิ้วของเราจับเขย่าๆ  พอแล้ว  ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวลอนผมมันจะแตกกระจายหมดค่ะ  จากนั้นก็จัดแต่งทรงผมด้วยมูสหรือเจลแล้วแต่ชอบค่ะ  เพียงแค่นี้สาวๆ  ก็จะได้ผมลอนแบบธรรมชาติแล้วค่ะ...









ขอบคุณภาพประกอบจาก tlcthai.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น