7/9/56

ศัลยกรรมมุมปาก เพื่อรอยยิ้มสวยแบบถาวร เทรนด์ใหม่สาวๆกำลังฮิต!!



นอกจากใบหน้าสวยสดใสจะช่วยฉายแววความโดดเด่น สะท้อนความงามของผู้หญิงแต่ละคนได้เป็นอย่างดีแล้ว "รอยยิ้ม" สวยหวานที่ปรากฏอยู่บนใบหน้า ก็ถือว่าเป็นเสน่ห์ความงามในรูปแบบหนึ่งที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนจนยากจะเลียนแบบ จึงทำให้สาว ๆ หลายคนพยายามเสาะหาวิธีมาเพื่อช่วยเปลี่ยนยิ้มให้ดูน่ารัก สดใสบ้าง (แม้จะเป็นวิธีที่ค่อนข้างยากอยู่ก็ตามที) แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับสาว ๆ แดนกิมจิสักเท่าไหร่ เพราะพวกเธอเชื่อว่า...รอยยิ้ม สามารถเสกได้ เปลี่ยนได้ ด้วยการทำศัลยกรรม !?


เมื่อ 22 ส.ค. 56 เว็บไซต์ข่าวฮัฟฟิงตัน โพสต์ รายงานว่า เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ ได้มีการเผยแพร่ภาพในเว็บไซต์ดัง เร้ดดิท ที่แสดงให้เห็นแนวโน้มของการทำศัลยกรรมรูปแบบใหม่ล่าสุดของเอเชีย ที่ทำให้เกิดรอยโค้งถาวรบนมุมปากของเด็กสาวคนหนึ่ง ซึ่งผู้ที่โพสต์ข้อความในเร้ดดิท อ้างว่า ภาพที่เห็นเป็นเด็กสาวที่ผ่านการทำศัลยกรรมพลาสติกใหม่ล่าสุดในเอเชีย ที่ทำให้เกิดรอยโค้งที่มุมปากทั้งสองข้าง ในขณะที่รายงานในเว็บไซต์บิสสิเนสส์ อินไซเดอร์ ระบุว่า มีคลีนิคชื่อ เอวัน (AONE) ในเกาหลีใต้ รับทำศัลยกรรมในลักษณะนี้ ที่จะทำให้คนไข้มีรอยยิ้มถาวรบนใบหน้า

          โดยทาง ดร.ควอน แต็ก เคือน ผู้ก่อตั้งคลีนิคเอวัน ก็เคยพูดถึงเรื่องการทำศัลยกรรม "ยกมุมปาก" ในระหว่างการประชุมนานาชาติของศัลยแพทย์ศัลยกรรมพลาสติกเมื่อปี 2555 และยังอธิบายผลจากการทำศัลยกรรมลงในเว็บไซต์ของการประชุมด้วย โดยบอกว่า หลังทำศัลยกรรมจะทำให้มุมปากยกขึ้นเองและเป็นธรรมชาติอย่างยิ่ง และมันจะยกอยู่อย่างนั้น แม้ว่าใบหน้าจะไม่แสดงอารมณ์ใด ๆ ก็ตาม แต่ถ้ายิ้่มก็จะยกมากขึ้นไปอีก






คลิป [Eng.Ver.] Korean Plastic Surgery: Mouth corner lift - Smile Lipt 
โพสต์โดย คุณ 택근 권




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น