7/9/56

5 เคล็ดลับ ปรับผิวของคุณให้เปล่งประกาย


การมีผิวสวยขาวกระจ่างเป็นสิ่งที่คุณผู้หญิงทุกคนปรารถนา ถึงแม้ว่าผิวของคุณผู้หญิงจะมีการฟื้นฟูซ่อมแซมและผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไปเองได้โดยธรรมชาติ แต่กระบวนการนี้ก็อาจถูกขัดขวางด้วยอุปสรรคก็คือ ด้วยพฤติกรรมบางอย่างที่ไม่ดีต่อสุขภาพและตัวเลขอายุที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน ๆ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้เองมีส่วนทำให้ผิวหมองคล้ำ และค่อย ๆ ทรุดโทรมากยิ่งขึ้นไปในระยะยาว แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะวีซ่ามีวิธีดูแลผิว 5 วิธีที่จะช่วยให้คุณผู้หญิง ช่วยกระตุ้นกระบวนการเมตาบอลิซึมของผิวกลับมาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง และช่วยปกป้องผิวได้ดีมีประสิทธภาพยิ่งขึ้นอีกทั้งช่วยคืนความเปล่งปลั่งและเนียนกระชับมาสู่ผิวของคุณผู้หญิงได้อีกครั้งด้วย ลองมาดูกันเลยว่ามีวิธีอะไรบ้าง


1. เลือกใส่ใจกับการรับประทานอาหาร

หากต้องให้ผิวซ่ิมแซมฟื้นฟูตัวเองจากภายในได้ดีมีประสิทธิภาพนั้น คุณผู้หญิง ให้ความสำคัญกับการเลือกรับประทานอาหารการกนมากๆ ให้มาก ๆ ถ้าไม่อยากให้ริ้วรอยมาเยืนแบบเร็ววันเร็วคืนแล้วละก็ ควรเลือกทานอาหารที่มี ธาตุซีลีเนียมอย่างพวกจำพวก ถั่วบราซิล ที่จะช่วยคงความยืดหยุ่นของผิวเอาไว้ อาหารที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ก็จะช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำร้ายจากมลภาวะได้ง่าย ๆ ดื่มน้ำผลไม้สดอีกวันละหนึ่งแก้วซึ่งสามารถเพิ่ม เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นเลือดฝอยที่อยู่ใต้ผิวหนังได้ และทำให้ ช่วยชะลอความร่วงโรยของผิวได้เป็นอย่างดีเชียวค่ะ


2. หมั่นออกกำลังกาย

การออกกำลังกายช่วยกระตุ้นให้เลือดสูบฉีด ผิวของคุณผู้หญิงดูเปล่งปลั่ง แถมยังช่วยลดไขมันสร้างกล้ามเนื้อให้ผิวเฟิร์มกระชับ สละเวลาวันละ 10-15 นาที มาออกกำลังกายใบหน้าวมทั้งออกกำลังกายบริหารทั่วร่างกายสักวันละ 30 นาทีเป็นอย่างน้อย โดยทำเป็นประจำสม่ำเสมอเพื่อเป็นผิวหน้าที่ดียิ่งขึ้น และไม่ต้องเสียเวลาไปทำศัลยกรรมกระชับในหน้าอีกด้วย


3. ดื่มน้ำเยอะๆ

วิธีดีท็อกซ์เอาสารพิษออกจากเซลล์ต่าง ๆ ที่ดีที่สุด และสามารถทำได้ในชีวิตประจำวันนั่นก็คือ การดื่มน้ำมาก ๆ เพราะเป็นวิธีที่ง่ายๆ ที่จะเติมความชุ่มชื้นให้กับร่างกายและผิวพรรณของคุณผู้หญิงได้อย่างดีเยี่ยม และดื่มให้ได้เพียงพอตามปริมาณที่ร่างกายต้องการในวันหนึ่งๆ เพียงเท่านี้ผิวก็ไม่แห้งกร้านดูชุ่มชื่นมีน้ำหล่อเลี้ยงตลอดวันแล้ว นอกจากนนี้ยังช่วยดีทอกซ์ของเสียด้วยการขับออกมาในรูปแบบของเงื่อและปัสสวะอีกด้วย


4. เซย์โนให้บุหรี่

ไม่สูบบุหรี่ เพราะการสูบบุหรี่เป็นตัวการทำลายสุขภาพและทำร้ายผิวอย่างไม่ต้องสงสัย ทุกครั้งที่คุณผู้หญิง สูบบุหรี่ก็เป็นการขัดขวางการไหลเวียนสูบฉีดของเลือดไปสู่ผิวหนัง ทำให้การเมตาบอลิซึมของผิวต่ำ ตามมาด้วยผิวที่ดูกร้าน ด้าน และอิดโรย เมื่อรู้แบบนี้แล้วก็ต้อง ลด ละ เลิก สูบบุหรี่กันเถอะนะคะ เพื่อสุขภาพที่ดีและแน่นอนดีต่อสุขภาพผิวของคุณผู้หญิงด้วย


5. หลีกเลี่ยงการปะทะรังสียูวี และการเสี่ยงกับมลภาวะต่าง ๆ รวมถึงการแช่น้ำนานๆ ด้วย

รังสียูวีจากแสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ จากสภาพแวดล้อม ทั้งฝุ่น ควัน หรืออุณหภูมิที่ไม่เหมาะสม จะเข้ารบกวนแทรกแซงระบบการทำงานตามปกติของผิวคุณผู้หญิงได้ ทำให้ผิวของคุณผู้หญิงทรุดโทรมไว นอกจากนี้ยังพบว่า ผิวที่แช่น้ำอยู่นาน ๆ ชั้นไขมันในผิวจะถูกชะล้างออกไป ทำให้ผิวยิ่งอ่อนแอและถูกทำร้ายจากรังสีและมลภาวะได้ง่ายขึ้น ดังนั้นทางที่ดีคุณผู้หญิงควรหลีกเลี่ยงการนำพาตัวเองให้ตกอยู่ในสภาพ แวดล้อมเล่านี้ที่จะทำให้ผิวดูทรุดโทรมเร็วนั่นเองค่ะ


ด้วย 5 วิธีดูแลผิวนี้ ที่วีซ่านำมาฝาก เป้นวิธีง่ายๆ ทำตามได้ไม่ยากเลย ดังนั้นหากคุณผู้หญิงได้ครบทุกข้อควบคู่กันไปอย่างสม่ำเสมอ ก็จะค่อยๆ เห็นผลที่เปลี่ยนแปลงขึ้จเป็นระยะๆ แาจไม่เห็นผลเร็วแต่สิ่งเหล่านี้ก็จะส่งผลดีต่อผิวของคุณผู้หญิงในระยะยาวทำให้มีผิวสุขภาพดีเปล่งประกาย นั่นเองค่ะ











บทความโดย : Ladyvisa.com
ขอบคุณภาพจาก : nhasai.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น